Đà Nẵng – Hội An : Ở đâu bi chừ

? Đà Nẵng: Danang Golden Bay

Điểm tớ thích:
Chắc chắn là chiếc phòng tớ ở. View nhìn ra cầu Thuận Phước, và chúng tớ có thể ngắm hoàng hôn từ trong phòng luôn nè. 


Bể bơi, mở cửa từ 6h sáng tới tận 12h tối nha. Mình siêu thích bể bơi này, vì bể rất dài, vậy nên bạn sẽ luôn cảm thấy có không gian riêng tư, chứ không phải cố gắng chen chúc nhau trong bể. Độ sâu của bể ở mức trung bình 1m4 nên hoàn toàn phù hợp cho những bạn chân mầu như mình =)). Bạn cũng sẽ có view nhìn thực sự ấn tượng từ bề bơi xuống thành phố, đặc biệt từ lúc hoàng hôn cho tới khi thành phố lên đèn. Chỉ cần được ngâm mình trong làn nước, ngắm bầu trời mơ màng cùng nhau, vậy là đủ hạnh phúc với chúng mình.


Tất cả nhà hàng hay quán bar ở đây đều có view rất rất đẹp. Ngoài view hướng vịnh, còn có view hướng về thành phố, bạn sẽ thấy các cây cầu tuyệt đẹp của Đà Nẵng sáng lung linh về đêm.


Ở đây có công viên kì quan, ắt hẳn là một địa điểm check in mới cực kì sang chảnh cho các bạn đấy nhé.

Với bạn nào thích thuê xe máy thì chỗ này có bãi để xe máy ngay phía bên phải khách sạn nha. Cứ thoải mái vi vu thôi nhé!
Điểm cần lưu ý:
Khách sạn cách xa biển. Thực ra với những bạn thích di chuyển như tớ, thì việc khách sạn hơi xa biển cũng không hề gì. Và tớ cũng biết bên Golden Bay có cung cấp shuttle bus tới biển, vậy nên mình cứ note cho các bạn chú ý nhé.

? Hội An: Green Village Villa Hoi An

  • Điểm tớ thích:
  • Nhờ chiếc phòng ở đây mà tụi tớ biết đến biển Cửa Đại, đường đi từ home tới phố cổ cũng rất thẳng nên việc di chuyển thực sự cũng không là vấn đề nếu đi xe máy
  • Yên tĩnh. Tớ thích sự yên tĩnh ở nơi đây. Vì Hà Nội rất ồn ào, kể cả về đêm, nên có một buổi tối trong sự yên tĩnh là điều tớ thích nhất
  • Chị chủ rất thân thiện và giúp đỡ chúng tớ rất nhiều.
  • Điểm cần lưu ý:
  • Nếu bạn muốn phương tiện di chuyển là xe đạp, thì nơi đây khá xa so với phố cổ nhé

? Hoi an reverie villas

Điểm tớ thích:

  • Phòng của bên này phải nói là rất rất rộng. View của phòng cũng khá đẹp, bọn tớ có vew xuống hồ bơi và có thể nhìn ra sông nữa. Sàn của phòng là sàn gỗ, và vì thiết kế có rất nhiều gỗ nên tớ thấy thích cực kì.
  • Vị trí hoàn hảo cho người thích yên tĩnh. Nằm cách phố cổ khoảng 2km, phù hợp cho việc đi xe đạp tới phố, bên villa cũng cung cấp xe miễn phí nữa nha.
  • Bể bơi ở đây khá ổn. Bể sâu nên phù hợp cho những bạn thích bơi lội nha. Còn với gia đình có trẻ con thì nên lưu ý khu vực bể bơi nhé.
  • Nhân viên ở đây cũng rất thân thiện cực kì. Bọn tớ để quên đồ mà chị dọn phòng đã thu lại và gọi để đưa cho chúng tớ luôn!