Đà Nẵng – Lịch trình

Anh chở mình trên chiếc xe giấc mơ :”>

Ừ đúng đấy, chính là chiếc Dream đã cùng chúng mình rong ruổi suốt hành trình này. Chiếc xe nhỏ nhỏ chở một người cồng kềnh như anh quả có cực, nhế nhưng vẫn ngoan ngoãn chở hai đứa tớ bon bon trên đường. 
With: IG: @danang_fantasticity
Vì đợt này chúng tớ chỉ đi một số địa điểm, nên tớ sẽ note cả địa điêm của chuyến đi lần trước vào đây để các bạn tham khảo:

? ĐÀ NẴNG

By: Đăng Cao Art

Đi quanh thành phố:

? Công Viên Biển Đông ( Có chim bồ câu)

? Cầu Tình Yêu + Cầu Rồng, Cầu Trần Thị Lý, Cầu Hàn, Cầu Thuận Phước

? Nhà Thờ con Gà

? Cung Văn Hóa Thiếu Nhi.

Bãi biển, bãi đá:

? Bãi biển Mỹ Khê,

? Bãi biển Phạm Văn Đồng

Bãi biển thuyền thúng ( mình không biết gọi như nào, đây là đoạn giao giữa đường Hoàng Sa và Lê Đức Thọ, chỗ này có rất nhiều thuyền thúng và những bãi hoa muống biển xinh đẹp)

Bãi Ô ba ma ( các bạn tra trên map sẽ là Bãi Đa hoặc Bãi Đá, Thọ Quang, Sơn Trà thì sẽ ra địa điểm nhé), vé vào 10k/ người.

Địa điểm có thể chụp ảnh:

? Hoa giấy: đường Nguyễn Tất Thành, đường Bạch Đằng

? Hồ Xanh

? Cột phao biên Sơn Trà ( nhìn như cái hải đăng bị nghiêng í ha) ( ở đối diện hồ Xanh, các bạn có thể nhìn thấy trên đường đi lên Sơn Trà, bạn tra trên map theo từ khóa “ Bãi James Q “ cũng sẽ ra địa chỉ nhé. Chỗ này có lối đi vào cho xe máy được.)

? Hồ Hòa Trung

Bán Đảo Sơn Trà

? Cây sung cô đơn ( Cây sung rất xinh đẹp cũng trên đoạn đường lên bán đảo Sơn Trà luôn. Các bạn đi từ Đà Nẵng lên sẽ thấy cây nằm đối diện chùa Linh Ứng nhé)

? Cầu Vòm. Lối vào cầu Vòm mình đã đọc được đoạn review rất chi tiết của bạn Hoai Anh trên facebook . Cụ thể lối vào như sau:

“Cầu Vòm ở lưng chừng Đèo Hải Vân luôn ạ. Lên Đèo Hải Vân, rồi search trên google map “Lối vào Cầu Vòm Đồn Cả” bạn Hoai Anh đã ghim địa điểm đó nhé. Đường trải bê tông nên dễ đi. Nhưng dốc nên đi xe số sẽ an toàn hơn nhé. Đi hết đường, ra đến đường ray thì rẽ phải, thấy 1 đồn gác, xin gửi xe ở đấy rồi đi bộ về phía bên phải khoảng 700m (đi qua 1 trạm gác nhỏ, 1 đồn gác khác và cả cây 1 cầu nhỏ nữa) thì sẽ tới. Bậc thang đi xuống ở phía bên phải. Bậc thang nhỏ lại nhiều cây với dây leo nên cẩn thận. 30p sẽ có 1 tàu chạy qua, còn cuối tuần hình như là 15p nên nhớ để ý nhé.”

Địa điểm này phù hợp với những bạn có tay lái cứng, và ưa mạo hiểm một chút vì mình đi rồi và thấy nó cũng khá nguy hiểm nếu có tàu chạy qua, nhất là đoạn qua những cái cầu. Nhưng bù lại thì view ở nơi này quá tuyệt vời. Mà nếu các bạn xuống đó thì hãy chú ý việc thu gom rác sau khi ăn uống nhé.

? HỘI AN

by By Paul Wang, Singapore

? Hẻm vàng: đường Trần Phú, đối diện Faifo

? Chùa cầu

? Cổng chùa Bà Mụ: Các bạn nên đến vào sáng sớm để tránh đông người nhé

? Các ngôi nhà trên đường Nguyễn Thái Học, Trần Phú

?Làng bích họa

? Ven sông Hoài

? Note:

Đà Nẵng

✔️ Hải Đăng nghiêng ở đối diện hồ Xanh, các bạn có thể nhìn thấy trên đường đi lên Sơn Trà, bạn tra trên map theo từ khóa “ Bãi James Q “ cũng sẽ ra địa chỉ nhé. Chỗ này có lối đi vào cho xe máy được.

✔️ Bọn chim bồ câu béo ( tại công viên Biển Đông) sẽ được cho ăn lúc 7h30, nên mọi người hãy đến sớm trước khoảng 30p nhé, đến muộn hơn nó được ăn no rồi là nó bay về tổ hết.

✔️ Nếu muốn quay clip thì hãy mua túi chống nước trước khi chơi dù kéo ở biển Mỹ Khê nhé.

✔️ Điểm ngắm hoàng hôn mà mình thấy đẹp nhất chắc chắn là ở chân cầu Thuận Phước. Siêu đẹp luôn í nha. Ngoài ra bạn có thể lên bán đảo Sơn Trà, bãi đá Obama cũng đều là những điểm đón hoàng hôn rất đẹp.

✔️ Điểm ngắm bình mình đẹp nhất chắc chắn là từ phía các bãi biển rồi. Các bạn có thể ra biển ngắm bình minh, đi dạo trên cát, hoặc ngắm từ các tòa nhà cao tầng đểu rất đẹp. Ngoài ra bạn cũng có thể lên Sơn Trà để ngắm từ view trên cao nhé.

✔️ Cầu Rồng phun lửa lúc 9h tôi Thứ 7/Chủ Nhật.

✔️ Cầu Hàn xoay ngày cuối tuần khoảng từ 11h-12h

Hội An

✔️ Các quán café ở Hội An thường mở cửa từ 8h, nên các bạn tranh thủ qua bánh mì Phượng ăn trước, đi xe đạp quanh phố rồi 8h hẵng lên nha.

✔️ Ở Hội An mùa này đang có cảnh đồng lúa rất đẹp, các bạn đi xe đạp ra đó vào sáng sớm hít hà mùi lúa đã cực. Và tất nhiên là sẽ có những bức ảnh rất xinh. Bạn đi dọc đường Hai Bà Trưng

Để tìm hiều về chuyến đi của chúng mình, bạn hãy click vào những phần bên dưới nha

Để xem thiệc nhiều ảnh và mấy thứ trong cuộc sống của chúng mình, bạn có thể ghé qua facebook và ig của bọn mình theo link sau nhé:

Còn đây là một số ảnh trong chuyến đi vừa rồi của chúng mình nè: