Da Lat | Thien & Duong

Hôm nay xem lại ảnh mình mới thấy nhớ rất nhiều kỷ niệm, từ hồi cùng mọi người chọn chiếc váy “true-love” cho Dương =)) tới lúc tìm nơi may vest tốc độ tên lửa cho anh Thiên , rồi buổi tối hẹn gặp hai bạn trong quán Woodstock trên đường Bùi Thị Xuân, nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. Mình nhớ ngày chụp cả quả đồi vắng teo, chỉ có tiếng chúng mình, tiếng chim hót và một buổi sáng rất đẹp, mình nhớ gác xép nhỏ nơi Đương có chúng mình uống cà phê , nhớ buổi chiều ở hồ Tuyền Lâm, không biết Dương thổ lộ những gì, mà thấy anh Thiên khóc chút chít đáng yêu hết sức. Mình cũng nhớ tối hôm ấy chúng mình ngôi co ro trong Tiệm nướng mơ màng, kể chuyện với nhau như những người bạn đã quen thân từ lâu.

“… Chồng là kiểu duyên và trên trời rơi xuống. Anh là người đầu tiên Dương không dùng chữ giàu hay giỏi mà là tử tế để nói về!

…. điều Dương yêu ở người đàn ông này là ảnh vô cùng tốt bụng, đến nỗi vầy nè, ảnh uống chai nhựa xong sẽ luôn rửa, phân loại cột riêng bịch nilong, rồi mới đưa vào thùng rác, để người lượm chai nhựa ko cần lục thùng rác, những chuyện kiểu vậy…

Trong nhẫn cầu hôn của Dương có hai từ LOVE AND KINDNESS, nó tượng trưng cho tình yêu của tụi mình luôn.”

Những điều Dương nói về tình yêu của bạn, cũng là nguồn năng lượng mình cảm nhận được từ hai người – sự tự tế và chân thành.