Hanoi | Quynh & Tung

Quỳnh siêu mê style Hồng Kông nên hai bạn ấy đã tự chuẩn bị hết các set đồ theo ý bạn ấy luôn , nghe hai bạn kể là gói gém cả quần áo của bố mẹ để mix đồ =)), nhìn đồ mới thấy các bác ngày xưa chất chơi quá, bao nhiêu năm mặc vẫn cứ là đẹp. Với lời nguyền đừng làm tóc cận ngày chụp hình là đúng nha cậu =)) hai bạn nhà tôi hí hửng dẫn nhau đi làm đầu, định bụng có quả tóc hongkong xoăn xù nức nở hết ý , nhưng kết quả là tóc nó lại xoăn lạ lắm =))) cười đau cả bụng, nhưng rồi may là đến buổi chụp vẫn cứ oke, cảm ơn Hòa nhiều =)).

Hôm buổi chụp diễn ra, Tùng lúc đầu khá rụt rè , nên chúng mình đã dành nhiều thời gian hơn dự kiến ở Sổ để bạn làm quen với kiểu chụp hình của chúng mình, nên đến hồ Tây thì trời cũng tối mất rồi. Thế mà mình cũng không ngờ đoạn ảnh ở hồ Tây lại là đoạn ảnh ưng cái bụng mình nhất . Hai bạn ở bên nhau rất tình và thoải mái, phiêu phiêu bay bay theo nhạc từ chiếc loa Quỳnh mang, vừa chụp vừa hát vừa nhảy múa đáng yêu cực kì. Mời các bạn xem mấy ảnh cùng chúng mình nhaaa.

À mà quên mất chiếc máy của cựu cô dâu Ng Anh Pham, lên film sẵn sàng mà cuối cùng cả team mải vui quá không chụp bức nào ?