Ăn gì ở Đà Lạt nhỉ?

Đây là những món chúng mình chọn lựa trong chuyến đi Đà Lạt lần này, Mìe sẽ còn update thêm nhiều món nữa trong những chuyến sắp tới :”>

Quán coffe:

☕️ Tiệm cà phê túi mơ to ( Ở đây có view về hướng trại mát, có vườn cúc cũng rất xinh và mấy em chó đáng yêu lắm nhé)

☕️ Cà phê Tùng: Quán giống như biểu tượng của Đà Lạt vậy, mình nghĩ quán không dành cho các bạn thích chụp ảnh nhiều. Ở đây có người lớn tuổi, và mọi người đều thưởng thức sự yên tĩnh, ai cũng chú ý nói chuyện rất nhỏ, hoặc lặng im nhìn ra ngoài cửa kính ngắm phố xá.

☕️ Tiệm cà phê tháng 3: Một quán cà phê nhỏ, với list nhạc gây nghiện. Cảm tưởng như bạn có thể ngồi đây cả chiều để nghe nhạc, và nhìn ngắm cả thành phố thay đổi từ khi trời còn đang nắng tới khi cơn mưa giông buổi chiều qua đi

☕️ Still coffee: Quán mang phong cách Nhật đặc trưng, với các tiệm đều xinh xắn, phù hợp với các bạn muốn chụp ảnh. Trong still sẽ có luôn tiệm bánh Totochan, Tạp hóa Lem, quán ăn tháng năm.

Đồ ăn

? Lẩu gà lá é Tao Ngộ : Số 5 Đường 3/4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

? Lẩu bò Ba toa quán Gỗ. Các bạn nhớ đi sâu vào trong cùng nhé. Giá một nồi cho 2 người là 200k

? Lẩu rau Lé guda: Lầu 2 Khu du lịch Cáp Treo Đồi Rôbin, Phường 3, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng. Chỗ này view buổi tối thực sự đẹp tuyệt vời. Rau ở đây cũng tươi ngon nữa.

? Quán 33- Ốc nhồi thịt

? Bánh ướt lòng gà: Quán Trang 15F Tăng bạt hổ

? Kem bơ/ chè thái Thanh Thảo: 76 Nguyễn Văn Trỗi 20k/ cốc.

? Ăn Vặt trong chợ Đà Lạt: Bánh tráng nướng + Nước đậu phộng nóng

Ăn Sáng:

? Tiệm bánh cối xay gió: số 01 khu Hòa Bình, phường 1

? Bánh mì xíu mại quán Bé Linh: 26 Hoàng Diệu

? Bún Tộ ống tre Măng Line: Quán Hoàng Hiền 26 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8 ( hãy gọi món bún tộ ống tre nhé, nhìn hoành tráng lắm luôn, mỗi tội phải đợi một chút. Và bác chủ ở đây siêu vui tính và thân thiện)

Để tìm hiều về chuyến đi của chúng mình, bạn hãy click vào những phần bên dưới nha

Để xem thiệc nhiều ảnh và mấy thứ trong cuộc sống của chúng mình, bạn có thể ghé qua facebook và ig của bọn mình theo link sau nhé:

Mình cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến những chuyến đi của chúng mình nha

Chúc bạn sẽ có một chuyến đi vui sắp tới!