Ninh Thuận – Điều kì diệu của biển

Chắc nơi đây là điểm dừng chân thú vị nhất trong chuyến đi của tụi mình.

Buổi sáng dậy thật sớm đi tới Hòn Đỏ, bạn sẽ được thấy mặt trăng giữa biển ( mình gọi thế vì ở đây trông giống bề mặt mặt trăng nhìn trên ảnh ý =)). Ở trong những chiếc hố sâu hoắm ấy là một thế giới nhỏ, với cá, cua, rong rêu. Tớ có thắc mắc là tụi nó sẽ dành cả đời ở một cái hố sao? Nhưng mà không, nước sẽ dâng ngập chỗ đó, chúng nó sẽ lại tung tăng ra biển thôi =))


Vì ở Hòn Đỏ mà chúng tớ đã làm lịch trình rối tung hết lên, nhưng có sao đâu, đáng mà. Kiểu như bạn sẽ thấy một thế giới xương san hô, và ở đây cũng có một chiếc cổng đá nhỏ nhỏ như cổng Tò Vò ở Lý Sơn ý. Xuất sắc!!!

Mà đặc sản ở đây còn có nắng nữa nhé. Nắng ở Phan Rang thì đủ để hong khô đống quần áo được giặt chỉ trong một buổi sáng, vậy nên với hai đứa tớ thì nơi này là trạm nghỉ lý tưởng cho những người đam mê xê dịch. Còn khi nắng tắt,chúng tớ có cả một tối rảnh rang, ăn hải sản và hít hà cho đã mùi biển, một tối thật thoải mái sau khi đã đi không ngừng nghỉ mấy ngày.


Ninh Thuận thực sự đẹp kì diệu luôn í, Thế mới thấy Việt Nam còn nhiều nơi đáng để đi cực, chẳng cần phải đi đâu xa đâu ^^

Để tìm hiều về chuyến đi của chúng mình, bạn hãy click vào những phần bên dưới nha

Để xem thiệc nhiều ảnh và mấy thứ trong cuộc sống của chúng mình, bạn có thể ghé qua facebook và ig của bọn mình theo link sau nhé:

Còn đây là một số ảnh trong chuyến đi vừa rồi của chúng mình nè:

Processed with VSCO with c1 preset
Processed with VSCO with g6 preset