Con đường từ Phú Yên tới Nha Trang phải đi qua mũi Điện nhé các cậu. Buổi sáng thì nơi đây là điểm đón bình mình đầu tiên của Việt Nam đó ( à hiện giờ còn có mũi Đôi cũng là điểm cực đông như mũi Điện). Nhưng chúng tớ chỉ kịp tới đây vào buổi chiều, khi cái nắng đã dần hết và chỉ còn lại gió biển.
Ừ, đặc sản ở đây là gió biển đó, mát tới nỗi mà chỉ muốn ở luôn trên đó cho xong chứ không tha thiết gì xuống nữa.

Nhưng mà vẫn phải về sớm để kịp tới Nha Trang trước khi tối muộn nên chúng tớ lại lên đường. Chúng tớ dành hơn nửa ngày tiếp theo ở Nha Trang, để tắm biển cho thỏa thích rồi đi ăn uống lười biếng. Vì chúng tớ không đi đảo nên thời gian ở Nha Trang rất rảnh rang, và tớ chỉ kịp qua nhà thờ Núi và qua điểm ở Nha Trang view ( chỗ có rêu như các bạn thấy trên hình). Đây cũng chính là nơi đau thương bắt đầu. Tớ bị sứa đốt ( tận bây giờ vẫn còn vết nè), sau đó hoảng loạn quá chạy ngã bụp phát, mảnh đá và sò cứa toạc chân luôn :)). Vậy nên bạn nào định qua điểm này thì HÃY CẨN THẬN, THỰC SỰ CẨN THẬN NHÉ. Mà nếu sợ quá thì thôi khỏi tới cũng được, tớ không khuyến khích tới chỗ này đâu vì nguy hiểm thật đấy chứ không đùa =)).

Mà trên đường đi tới Nha Trang có nhiểu điểm đẹp hớp hồn luôn, tớ trân quý những con đường này lắm lắm ý. Cảm thấy mỗi điểm đi đều có sức hấp dẫn không cưỡng lại được, thật luôn.
——————————————-
Chúng mình ăn gì ở Nha Trang?
– Quán Bún Cá Sứa 87 Yersin
– Nem nướng Ninh Hòa: 16A Lãn Ông
——————————————-