Đà Nẵng _ Chúng mình ăn gì

Đà Nẵng

? Kem bơ cô Vân chợ Cồn

? Tý bún chả cá 156 Nguyễn Duy Hiệu

? Ram cuốn cải, Yagout muối, Ốc hút, bánh cá nướng, chân gà ngâm sả, Mít Lạnh ( chính là món mít đóng đá í =))): Chân cầu Trần Thị Lý

? Nem lụi bà Dưỡng: K280/23, Hoàng Diệu

? Chè Liên

? Mì quảng ( phải thử vì nó ngon lắm ý, mình gọi thập cẩm, bánh đa ngon dã man) + thịt luộc hai đầu da cuốn bánh tráng: Quán bà Mua

Hội An

? Xoa xoa: đại khái nó là tào phớ ăn với thạch đen, trắng

? Bánh ghẹ non, bánh chả chiên, bánh tráng nướng: chợ đêm ven sông

? Nước Mót: 150 Trần Phú ( đợt này mình thấy Mót có nhiều đá quá, vị thì vẫn ngon nhưng uống một xíu là hết veo ^^)

? Cơm gà bà Nga : 8 Phan Chu Trinh ( Nhiều dã man cơ mà nên nếm hơi nhat chút, và hơi nhiều rau thơm)

? Cơm gà bà Buội: 22 Phan Chu trinh (cơm ít rau thơm hơn, cơm mỡ hơn bên bà Nga, nhưng thịt gà rất ngon, và nước dùng đi kèm cũng ngon nữa)

? Bánh Mì Phượng : 2B Phan Châu Trinh

? Hoành thánh + Bún thịt nướng + Cao lầu: quán Không Gian Xanh: 687 Hai Bà Trưng

? Chè trong chợ Hội An ( Vị hơi lạ, do chè có gừng thì phải. Tuy nhiên chè thuần từ các loại hạt này làm mình rất thèm, và nhớ những món chè ngày xưa mình được ăn)

? Hải sản quán Bé Nhi ở gần biển Cửa Đại. ( Tốt nhất đừng gọi món cơm rang hải sản vì thực sự mình tháy không có tí hải hản nào ở đó =))). Được cái cơm chiên cũng khá ngon)

? 92 Stration: Quán có view tương tự như faifo, nhưng có một điểm mình ưng ở chỗ ngồi tầng 3 là có cây dây leo nhìn rất mát mắt. Tuy nhiên phía tầng thượng của nó nhìn khá lôm côm, cây cỏ mọc um tùm nên che mất view đẹp. Cá nhân thì mình không thích chỗ này nhất khi tới quán.

? Faifo coffee: Cà phê gói ở đây uống được nè, các bạn có thể mua về làm quà cũng được đấy. Thiết kế quán mình đánh giá cao hơn. Tuy nhiên nếu bạn có ý định đến đây chụp ảnh cưới thì nên chú ý là địa điểm này không nhận khách chụp ảnh cưới nha.