ĐÀ LẠT – LANG THANG DƯỚI TÁN THÔNG

ĐÀ LẠT – LANG THANG DƯỚI TÁN THÔNG

Cuối tháng 5, những cơn mưa đầu mùa xuất hiện. Mây kéo đến vào giữa buổi chiều và mưa thường kéo dài khoảng chừng 2 tiếng. Nếu may mắn, bạn sẽ thấy cầu vồng. Mưa xuống mang theo cái lạnh tê tái. Cái lạnh bất ngờ mà hai đứa lần đầu tới Đà Lạt không lường trước được, nên cuối ngày đôi chân tớ như hai cục băng :)). Nhưng lạnh vậy ăn lẩu mới ngon, lạnh vậy uống nước đậu phộng nóng mới thích, thật đấy.


Ở Đà Lạt, hai đứa tớ đã cười ngặt ngẽo khi gặp con đường Sữa Chua ( Yagourt), một cái tên nghe đã cảm thấy ngọt ngào tan chảy. Có vẻ như sữa chua phô mai giống là món tráng miệng quốc dân vậy, đi đâu tớ cũng thấy bán. Những miếng sữa chua mềm mịn ngậy ngậy chắc chắn sẽ khiến các cậu không muốn dừng lại ở con số 1 hũ đâu, nhất là ăn kèm với dâu tây :> hihi.

À mà tháng 5 cũng là tháng của mây. Mưa hôm trước, nắng hôm sau là có mây. Mấy ngày chúng tớ đều dậy rất sớm, để leo lên đồi, nơi vạt nắng chiếu qua khe núi hắt xuống thị trấn, ngắm nhìn mây bay là là. Sáng hôm đó tụi tớ gặp King ( một anh chàng người Mĩ đang dành 3 tháng để dạo chơi mấy nước Đông Nam Á) và một cậu bạn người Đắk Lắk đang dọn rác trên đồi Thiên Phúc Đức. Và hai đứa tớ cũng góp được một phần nhỏ để làm sạch khoảng đất có nhiều túi nilon và chai nhựa.
Thật tuyệt khi điều tốt vẫn hiện hữu ở mọi nơi,…

kkkk

kkkk

Để tìm hiều về chuyến đi của chúng mình, bạn hãy click vào những phần bên dưới nha

kkkk

Để xem thiệc nhiều ảnh và mấy thứ trong cuộc sống của chúng mình, bạn có thể ghé qua facebook và ig của bọn mình theo link sau nhé:

Còn đây là một số ảnh trong chuyến đi vừa rồi của chúng mình nè:

Processed with VSCO with c6 preset